MENU CHÍNH

CHỦ CHẠY

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ KHANG VINH - CHUYÊN TƯ VẤN, THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA - ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MUA BÁN, SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Tìm kiếm Blog này

Lắp camera uy tín tại Phú Giáo – 0962.128.222

Qua bài viết này KHANG VINH sẽ cung cấp đến quý khách hàng những địa chỉ cung cấp có tiếng tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Hãy cùng theo dõi nhé !

1.Nhu cầu cần lắp đặt camera an ninh

Những địa điểm đông người thường xuyên có khách hàng qua lại như nhà hàng, khách sạn, quán ăn … hay trong các khu nhà trọ, hộ gia đình nhu cầu cần lắp đặt và sử dụng camera là vô cùng lớn. Nhưng phải làm sao để lựa chọn được hệ thống camera giám sát đúng theo yêu cầu, lắp đăt những vị trí cần lắp đặt, giám sát toàn bộ không gian, không có góc khuất, camera giám sát hiển thị hình ảnh rõ nét , lưu trữ hình ảnh 24/7 . Người sử dụng quan sát được hình ảnh từ bất kỳ đâu qua smart phone, máy tính.

2.Tình hình mua bán và sử dụng camera tại Phú Giáo – Bình Dương hiện nay

Điểm qua một loạt các khu chợ về đồ điện tử hiện nay như Chời Dời,chợ đầu mối thì tình trạng bán camera như những mớ rau diễn ra quá công khai. Camera được bày bán trên vỉa hè, lề đường, trên các khay đựng đồ cũ đồ mới. Những sản phẩm này làm gì có đơn vị nào kiểm soát và kiểm định về chất lượng sản phẩm.
Thấu hiểu tâm lý ham rẻ, chỉ cần có sản phẩm camera lắp lên giám sát là đường. Không để ý đến những yếu tố an ninh an toàn , bảo mật giám sát… Bất cứ một cá nhân hay tổ chức nào  cũng dễ dàng đứng ra  mở một cửa hàng hoặc đại lý phân phối mà không phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao của các đơn vị chức năng.
Chính vì những điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đạu lý cung câp hàng giả, hàng kém chất lượng có dịp được lộng hàng. Người tiêu dùng thì không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả  nên cứ à ờ, nhắm mắt chọn đại một cửa hàng gần nhà lắp đặt là xong…

3.Những tiềm ẩn nguy hiểm khi mua bán sử dụng camera của các nhà phân phối không uy tín

– Khi các camera không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, không có đơn vị đại diện pháp luật đứng ra kiểm định độ an ninh an toàn thì tính bảo mật thông tin rất dễ bị đánh cắp . Nói một cách đơn giản dễ hiểu là  ” Camera nhà mình lắp đặt lại bị các đối tượng khác xem được và kiểm soát được thì hóa chẳng lắp còn hơn ”

– Camera có độ bền không cao, thường xuyên gây ra hỏng hóc chập cháy nổ linh kiện, gây ra những khó khăn cho người sử dụng

– Khi mà đã mua các camera trôi nổi trên thị trường thì làm gì có chế độ bảo hành chính xác từ Hãng nào chứ, linh kiện thay thể dởm, hãng từ chối bảo hàng người dùng khốn khổ vì đã mất tiền nhưng lại đổi được một cục tức.

–  Về vấn đề vận hành :  Nhân viên kỹ thuật sửa chữa không có tay nghề và chuyên môn kỹ thuật cao, không khắc phục được lỗi của camera.

4. KHANG VINH technologi – Niềm tin của khách hàng.

4.1-Chính sách bảo hành “Duy nhất “ tại KHANG VINH

-Bảo hành kỹ thuật lắp đặt tận nơi sử dụng, miễn phí 24 tháng
-Camera bảo hành chính hãng 24 tháng
-Đầu ghi hình  bảo hành chính hãng 24 tháng
-Ổ cứng WD chuyên dụng bảo hành chính hãng 24 tháng.
-Nguồn camera  bảo hành 24 tháng
-Không bảo hành các phụ kiện khác
-Chúng tôi không tự sửa chữa, việc bảo hành và sửa chữa được thực hiện theo quy trình kỹ thuật của hãng, và do chính những kỹ sư , kỹ thuật viên của hãng thực hiện.

4.2-Chính sách bán hàng ưu đãi

– KHANG VINH chỉ bán hàng chính hãng, chúng tôi luôn quan tâm đến từng vật tư phụ kiên nhỏ nhất để có một hệ thống đồng bộ và hiệu quả.
– Giảm giá khi khách hàng mua  về tự lắp đặt, giảm giá cho kỹ thuật mua lắp lại cho người tiêu dùng.
– Chúng tôi thực hiện việc đơn giản hóa  “ Trọn gói sản phẩm” để quý khách hàng có thể tự lắp dễ dàng và luôn có sẵn đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn miễn phí, hỗ trợ 24/7 , cài qua mạng và qua điện thoại miễn phí khi quý khách cần.

4.3-Những lý do quý khách hàng nên sử dụng các sản phẩm của KHANG VINH technologi
– Sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ chính hãng. ( Có đầy đủ CO, CQ , tem chống hàng giả của bộ công an)
-Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh
-Mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, chất lượng đã được kiểm định
-Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đưa ra giải pháp hiệu quả, tiết kiện nhất , lựa chọn sản phẩm phù hợp công trình lắp đặt.
-Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm , tận tình, chuyên nghiệp sẽ khảo sát công trình , báo giá cụ thể đến người tiêu dùng trước khi lắp đặt.
-Bảo hành chính hãng, hậu mãi chu đáo.
-Bảo trì trong vòng 24h ( Có sản phẩm hỗ trợ dùng thay thế khi bảo trì sửa chữa sản phẩm)
-Đặc biệt: Vật tư lắp đặt luôn luôn là sản phẩm Chất lượng tốt loại 1 ( Jack BNC, dây cáp tín hiệu, nguồn, ống gen ruột gà, nẹp nhựa….)

*Khuyến cáo:
-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gói camera trọn bộ giá rẻ không ghi rõ nguồn gốc, model của hãng sản xuẩ chất lượng không được đảm bảo, khách hàng không nên mua những sản phẩm đó vì không kiểm tra được sản phẩm của mình mua.

——————————————————————————–

KHANG VINH technologi – HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ LUÔN TỐT NHẤT!!!

HOTLINE: 0962.128.222

Điện Thoại: 0962.128.222

Email: ad@khangvinhpg.vn

KHANG VINH chuyên lắp đặt camera Phú Giáo, Sửa camera Uy tín Phú Giáo, Sửa máy lạnh Phú Giáo, vệ sinh máy Lạnh Phú Giáo, sửa máy in phú giáo, sửa máy tính Phú Giáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét